• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
3
2
6
3
8
9
Tin tức sự kiện 06 Tháng Sáu 2016 8:00:00 SA

Phát động và hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

 

 (SGGP).- Ngày 5-6, lễ phát động và hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới với chủ đề “Tiếng gọi thiên nhiên và hành động của chúng ta” đã được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của 1.000 đoàn viên, thanh niên và nhân dân.

 

Buổi lễ là sự mở đầu cho “Tháng hành động vì môi trường” trên địa bàn thủ đô. Tại buổi lễ, lãnh đạo Thành ủy, UBND TP Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã nhấn nút khai trương trang web www.thudoxanhsachdep.hanoi.gov.vn và tham gia trồng cây, vệ sinh môi trường khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm. Hà Nội đề ra mục tiêu từ nay đến năm 2020 có thêm 1 triệu cây xanh, xây dựng thêm 25 công viên, trong đó có 5 công viên đạt tiêu chuẩn khu vực và thế giới…

 

 

Đông đảo tăng ni tham quan triển lãm tranh cổ động và sản phẩm giáo dục về môi trường, biển đảo tại TP Huế

 

Cũng tại Hà Nội, hưởng ứng Tuần lễ Biển và hải đảo, chương trình nghệ thuật “Tổ quốc nhìn từ biển” đã được Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức sáng 5-6, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội. Chương trình với những tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu, ngợi ca vẻ đẹp của biển đảo Tổ quốc; thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc, khát vọng hướng về biển đảo thân yêu.

 

Cùng ngày, Sở Tài nguyên - Môi trường TPHCM và UBND quận 3 phối hợp tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới. Sau lễ mít tinh, đại diện các trường phổ thông trên địa bàn quận 3 đã ký giao ước thi đua thực hiện chương trình truyền thông học đường về bảo vệ môi trường năm 2016.



Nguồn: Báo SGGPO.

 


Số lượt người xem: 3682    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm