• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
7
0
0
6
8
8
Tin tức sự kiện 03 Tháng Bảy 2018 8:35:00 SA

Bộ TN&MT: Bổ nhiệm ông Nguyễn Hưng Thịnh giữ chức Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường

 

     

 

(TN&MT) - Chiều ngày 02/07, tại Hà Nội, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường đối với ông Nguyễn  Hưng Thịnh, Phó Chánh Văn phòng Bộ Tài nguyên và Môi trường. Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Võ Tuấn Nhân tới dự và phát biểu tại buổi lễ.

Cùng dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng Bộ Tài nguyên và Môi trường, cùng tập thể các cán bộ chủ chốt Tổng cục Môi trường.

Anh TuyenÔng Phạm Tân Tuyến, Phó Vụ trưởng Phụ trách Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường bổ nhiệm ông Nguyễn Hưng Thịnh giữ chức Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường. 

 

Tại buổi lễ, ông Phạm Tân Tuyến, Phó Vụ trưởng Phụ trách Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định số 1988/QĐ-BTNMT ngày 22/06/2018 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Hưng Thịnh, Phó Chánh Văn phòng Bộ Tài nguyên và Môi trường giữ chức vụ Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường. Thời hạn giữ chức vụ là 05 năm kể từ ngày Quyết định có hiệu lực thi hành.

TRAO QD RESIZEThứ trưởng Võ Tuấn Nhân trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường Nguyễn Hưng Thịnh - Ảnh: Monre.gov.vn 

Trao quyết định và phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân đã chúc mừng ông Nguyễn Hưng Thịnh được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường; đồng thời nhấn mạnh, việc bổ nhiệm này chính là sự ghi nhận quá trình cố gắng, phấn đấu của ông Nguyễn Hưng Thịnh trong thời gian qua. Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân mong rằng, trên cương vị công tác mới, ông Nguyễn Hưng Thịnh sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng, phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm trong công việc để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm mà Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường và đơn vị đã dành cho ông Nguyễn  Hưng Thịnh.

TT NhânThứ trưởng Võ Tuấn Nhân mong rằng, trên cương vị công tác mới, ông Nguyễn Hưng Thịnh sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng, phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm trong công việc để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. 


Bên cạnh đó, Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân cũng nhấn mạnh, công tác tổ chức cán bộ của Tổng cục Môi trường hiện nay đã kiện toàn được các nhân sự chủ chốt, Thứ trưởng mong muốn tập thể các cán bộ của Tổng cục Môi trường sẽ quyết tâm hơn nữa để hoàn thành được các nhiệm vụ được giao phó trong công tác bảo vệ môi trường, đưa sự nghiệp tài nguyên và môi trường ngày càng phát triển hơn nữa.

Vinh dự được nhận trọng trách mới, tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường Nguyễn Hưng Thịnh trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, giúp đỡ nhiệt tình của Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy đạo đức, năng lực, kinh nghiệm của mình, nỗ lực, cố gắng hết sức, trong thời gian tới cùng với tập thể cán bộ, viên chức Tổng cục Môi trường đoàn kết, chủ động, sáng tạo để Tổng cục Môi trường ngày càng xứng đáng là cơ quan quản lý nhà nước về môi trường, có chức năng tham mưu, giúp Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường quản lý nhà nước về môi trường và thực hiện các dịch vụ công theo quy định của pháp luật.

Anh ThinhTân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường Nguyễn Hưng Thịnh phát biểu tại buổi lễ bổ nhiệm

Đồng thời, tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường Nguyễn Hưng Thịnh cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, lãnh đạo Tổng cục Môi trường và tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Tổng cục Môi trường để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

A ThinhLãnh đạo Tổng cục Môi trường chúc mừng Tân Phó tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường Nguyễn Hưng Thịnh

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, Lãnh đạo Tổng cục Môi trường có Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tài và ba Phó Tổng cục trưởng bao gồm: ông Nguyễn Thế Đồng, ông Hoàng Văn Thức và ông Nguyễn Hưng Thịnh./.

 

Nguồn: Báo điện tử Tài nguyên và Môi trường


Số lượt người xem: 1728    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm