• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
3
2
7
8
1
0
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 01 Tháng Sáu 2017 3:20:00 CH

Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 cho các em thiếu nhi

 

Ngày 01/6/2017, Ban Chấp hành Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường đã phối hợp với Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 cho các em thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở Tài nguyên và Môi trường.

 

Các em thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở Tài nguyên và Môi trường tham dự Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6/2017.

 

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 năm nay, Ban Tổ chức đã tổ chức các trò chơi thú vị dành cho các em thiếu nhi như: Kéo co, tô tượng, vẽ tranh cát, bịt mắt đập heo, ném bóng vào rổ, đố vui có thưởng, xem xiếc khỉ, đồng thời tổ chức nấu ăn phục vụ cho các em thiếu nhi tham dự Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 tại Sở Tài nguyên và Môi trường.

 

Đồng chí Nguyễn Toàn Thắng – Thành ủy viên, Bí thư đảng ủy Sở, Giám đốc Sở TN&MT tặng quà cho các em thiếu nhi đạt thành tích học tập tốt.

 

Cũng tại Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 năm nay, đại diện Ban Chấp hành Đảng bộ Sở TN&MT, đồng chí Nguyễn Toàn Thắng – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Sở, Giám đốc Sở TN&MT đã trao các phần quà dành cho các em thiếu nhi đạt thành tích học tập tốt trong năm học 2016 – 2017 nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em.

Văn phòng Sở

 

 


Số lượt người xem: 2705    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm