• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
3
2
8
5
1
4
Thông tin tổng hợp trong lĩnh vực đất đai 09 Tháng Mười 2019 8:30:00 SA

Chỉ đạo thực hiện một số dự án trọng điểm ở TP.HCM

 


(PL)- Văn phòng UBND TP.HCM vừa truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong liên quan tiến độ thực hiện một số dự án đầu tư trên địa bàn TP.
 

Theo đó, đối với dự án khu tái định cư Sing Việt và khu đô thị Sing Việt (huyện Bình Chánh), Chủ tịch UBND TP giao Sở QH-KT phối hợp với Sở NN&PTNT, Sở KH&ĐT và UBND huyện Bình Chánh kiểm tra thực tế, nghiên cứu các kiến nghị về việc sử dụng, san lấp, cải tạo kênh 8 và kênh 9 trong khu đô thị và khu tái định cư này.

Đồng thời làm việc với nhà đầu tư, thống nhất phương án thực hiện để dự án khu đô thị Sing Việt và khu tái định cư Sing Việt sớm hoàn thành các thủ tục. Cạnh đó, thực hiện đầu tư xây dựng hạ tầng để bố trí nền tái định cư cho người dân, không để xảy ra khiếu kiện (đây là dự án “treo” 20 năm nay).

Về việc bảo tồn và hình thức bảo tồn công trình tại địa điểm 59-61 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, Chủ tịch TP giao Sở QH-KT chủ trì và tìm phương án bảo tồn. Trình UBND TP vào tháng 12-2019.

Đồng thời, giao tổ công tác rà soát các dự án BT trên địa bàn TP. Đối với các dự án đảm bảo các điều kiện tiếp tục triển khai theo quy định pháp luật, tham mưu, đề xuất và dự thảo văn bản của UBND TP báo cáo, xin ý kiến của Thủ tướng Chính phủ theo đúng quy định tại Nghị định số 69/2019/NĐ-CP ngày 15-8-2019.

 

Nguồn: Báo điện tử Pháp Luật thành phố Hồ Chí Minh


Số lượt người xem: 1673    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm