• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
3
2
5
4
7
0
Thông tin tổng hợp lĩnh vực khác 24 Tháng Mười Một 2021 3:30:00 CH

Đánh giá khí hậu Thành phố Hồ Chí Minh

 

 

Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân Thành phố tại Công văn số 817/VP-ĐT ngày 19 tháng 01 năm 2018, Sở Tài nguyên và Môi trường đã phối hợp với đơn vị tư vấn là Viện Môi trường và Tài nguyên – Đại học Quốc gia Thành phố xây dựng báo cáo Đánh giá khí hậu Thành phố Hồ Chí Minh theo hướng dẫn của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Nhim v Đánh giá khí hu Thành ph H Chí Minh được thc hin vi mc tiêu tng quát nhm làm rõ nhng đc đim khí hu ti Thành phố bao gm xu thế biến đi, mc đ biến thiên và dao đng ca các yếu t khí hu cơ bn và các hin tượng khí hu cực đoan v phm vi, cường đ, tn sut và tính bt thường, nhm cung cp cơ s khoa hc cho Thành phố và cơ quan trung ương, đóng vai trò quan trọng trong công tác lồng ghép yếu tố khí hậu và tác động của biến đổi khí hậu đến các ngành, lĩnh vực.

Căn cứ vào điều kiện thực tế tại Thành phố Hồ Chí Minh, các nội dung Báo cáo “Đánh giá khí hậu Thành phố Hồ Chí Minh” được thực hiện bằng các phương pháp có tính khoa học và chi tiết thành 9 nhóm nội dung.

Ngày 10 tháng 11 năm 2021, Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành Quyết định số 3844/QĐ-UBND về phê duyệt Báo cáo Đánh giá khí hậu Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cơ sở để triển khai các nhiệm vụ ứng phó với biến đổi khí hậu trong công tác quản lý của các Sở ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện và Thành phố Thủ Đức.

 

Tải về tại đây

 

Phòng Khí tượng thủy văn và Biến đổi khí hậu

 


Số lượt người xem: 2353    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm