• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
6
3
1
9
4
4
Thông tin cần biết 23 Tháng Mười 2017 8:25:00 SA

Nâng cao chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp

 

(HCM CityWeb)- UBND TP đã yêu cầu thủ trưởng các sở-ban-ngành và Chủ tịch UBND các quận-huyện tập trung thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ trong Kế hoạch cải cách hành chính TP; đảm bảo đến ngày 1/12/2017 hoàn thành 100% các nhiệm vụ đã đề ra tại Kế hoạch thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2017.

 

Các cơ quan, đơn vị cần quan tâm cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp khi đến thực hiện các thủ tục hành chính tại cơ quan, đơn vị; thực hiện nghiêm việc giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn phải thực hiện thư xin lỗi theo Quyết định số 5157/QĐ-UBND ngày 30/9/2016 của UBND TP; kiên quyết xử lý nghiêm các cán bộ, công chức, viên chức nhũng nhiễu, làm sai quy định, yêu cầu bổ túc hồ sơ ngoài quy định, trả lại hồ sơ nhiều lần.

 

Giám đốc Sở Tư pháp, Sở Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Tài chính và Chánh Văn phòng UBND TP cần rà soát nội dung thực hiện các tiêu chí, tiêu chí thành phần của bộ Chỉ số cải cách hành chính cấp tỉnh (theo Quyết định số 4361/QĐ-BNV của Bộ Nội vụ); đẩy nhanh tiến độ thực hiện, phấn đấu đạt điểm tối đa để cải thiện Chỉ số cải cách hành chính (PAR Index) năm 2017.

 

Viện Nghiên cứu Phát triển TP khẩn trương báo cáo kết quả Khảo sát sự hài lòng của tổ chức và công dân về dịch vụ hành chính công và các dịch vụ công, để chuẩn bị cho Hội nghị chuyên đề của HĐND TP…

 

Theo VP UBND TPHCM

 

 


Số lượt người xem: 1330    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm