■  Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Địa chất và khoáng sản về khai thác khoáng sản nhóm IV  (21/02)
■  Nghị định số 10/2025/NĐ-CP Sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định trong lĩnh vực khoáng sản  (21/02)
■  Về phê duyệt quy trình giải quyết thủ tục hành chính đã được tái cấu trúc trong lĩnh vực Biển và Hải đảo thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường  (21/02)
■  Về việc công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực địa chất và khoáng sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường  (21/02)
■  Về việc phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh về đăng ký, cấp Giấy chứng nhận thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Văn phòng đăng ký đất đai Thành phố, Ủy ban nhân dân cấp huyện và Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai  (21/02)
■  VỀ CHUYỂN THÔNG TIN ĐỂ XÁC ĐỊNH NGHĨA VỤ TÀI CHÍNH VỀ ĐẤT ĐAI về giải quyết hồ sơ đăng ký biến động đất đai do nhận chuyển nhượng tại số 101 Nguyễn Du, phường Bến Thành, Quận 1 của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thăng Long  (21/02)
■  TP. Hồ Chí Minh trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo 7 sở mới thành lập, sau sắp xếp  (21/02)
■  Danh sách các đơn vị hoạt động đo đạc bản đồ trên địa bàn TPHCM (cập nhật đến ngày 18/02/2025)  (20/02)
■  VỀ CHUYỂN THÔNG TIN ĐỂ XÁC ĐỊNH NGHĨA VỤ TÀI CHÍNH VỀ ĐẤT ĐAI ông bà NGUYỄN KHẮC TÙNG – PHAN THỊ MAI LOAN Căn hộ số 15.07 (mã căn hộ: A-16.07) Chung cư cao tầng Daewon Hoàn Cầu, P22, bình thạnh  (19/02)
■  Về việc thu hồi Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất đã cấp do Sở Tài nguyên và Môi trường cấp cho Công ty TNHH Một Thành viên đầu tư Kinh Doanh nhà Khang Phúc  (19/02)
 
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
3
9
4
9
8
4
1

 

HƯỚNG DẪN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ

 

 

TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH

Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính - Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính theo các nội dung sau đây:

- Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính ...

- Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến quy định hành chính.

- Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.

Phản ánh, kiến nghị được tiếp nhận theo một trong các cách thức sau:

- Gửi qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn

- Gửi đến Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính - Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố

- Địa chỉ: Số 86 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại chuyên dùng: (028) 38.230.436

- Địa chỉ thư điện tử: thutuchanhchinh.ubnd@tphcm.gov.vn

Lưu ý:

- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị;

- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;

- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

 

 

 

 

 

 

 

 

Tìm kiếm