■  Về việc hủy bỏ Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất  (16/01)
■  VỀ CHUYỂN THÔNG TIN ĐỂ XÁC ĐỊNH NGHĨA VỤ TÀI CHÍNH VỀ ĐẤT ĐAI 01 HỒ SƠ ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN TẠI PHƯỜNG AN PHÚ, THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC  (16/01)
■  VỀ CHUYỂN THÔNG TIN ĐỂ XÁC ĐỊNH NGHĨA VỤ TÀI CHÍNH VỀ ĐẤT ĐAI 01 HỒ SƠ ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN TẠI PHƯỜNG AN PHÚ, THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC  (16/01)
■  Công khai báo cáo đề xuất cấp giấy phép môi trường cơ sở "Nhà máy chế biến thực phẩm Agrex Food công suất 5,650 tấn sản phẩm/năm" của Công ty Cổ phần Thực phẩm Agrex Saigon tại số 10 đường Bến Nghé, phường Tân Thuận Đông, Quận 7  (16/01)
■  Công khai báo cáo đề xuất cấp giấy phép môi trường cơ sở "Khu trung tâm phức hợp Sài Gòn - Ba Son (khối HH5-2, HH6, Trường học, Khu biệt thự và 02 trạm xử lý nước thải tập trung)" tại Quận 1 của Công ty TNHH Thương mại Đầu tư và Phát triển Thiên Niên Kỷ  (16/01)
■  Công khai báo cáo đề xuất cấp giấy phép môi trường cơ sở "Phát triển khu phức hợp thương mại Vietsin Nam Sài Gòn (Khu trung tâm thương mại - Khu F)"  (16/01)
■  Công khai báo cáo đề xuất cấp giấy phép môi trường cơ sở "Khu dân cư Cityland Z751 - Khu A" tại địa chỉ số 02 đường Nguyễn Oanh, Phường 7, quận Gò Vấp của Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố  (16/01)
■  Công khai báo cáo đề xuất cấp giấy phép môi trường cơ sở "Cao ốc văn phòng” tại địa chỉ số 131 Điện Biên Phủ, Phường 15, quận Bình Thạnh của Công ty TNHH WHISKYCOGNAC  (16/01)
■  Danh sách các đơn vị hoạt động đo đạc bản đồ trên địa bàn TPHCM (cập nhật đến ngày 15/01/2025)  (16/01)
■  Công khai báo cáo đề xuất cấp giấy phép môi trường cơ sở "Công ty Cổ phần chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre công suất 10,000 tấn sản phẩm/năm"  (16/01)
 
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
3
5
2
4
0
7
6

 

HƯỚNG DẪN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ

 

 

TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH

Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính - Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính theo các nội dung sau đây:

- Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính ...

- Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến quy định hành chính.

- Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.

Phản ánh, kiến nghị được tiếp nhận theo một trong các cách thức sau:

- Gửi qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn

- Gửi đến Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính - Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố

- Địa chỉ: Số 86 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại chuyên dùng: (028) 38.230.436

- Địa chỉ thư điện tử: thutuchanhchinh.ubnd@tphcm.gov.vn

Lưu ý:

- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị;

- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;

- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

 

 

 

 

 

 

 

 

Tìm kiếm