• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
0
1
9
0
8
Tin tức sự kiện 20 Tháng Giêng 2014 9:10:00 SA

TP.HCM lập ban chỉ đạo giảm ngập nước

 Chống ngập được xác định là một trong 6 nội dung đột phá của thành phố trong giai đoạn 2011-2015. Vì vậy, Chủ tịch UBND TP HCM Lê Hoàng Quân vừa có quyết định thành lập Ban Chỉ đạo chương trình giảm ngập nước thành phố giai đoạn 2011-2015 do Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Hữu Tín làm trưởng ban…

TP.HCM kỳ vọng việc thành lập Ban chỉ đạo sẽ giúp các Sở, ngành phối hợp chặt chẽ góp phần nâng cao hiệu quả chương trình giảm ngập trên địa bàn.

Theo quyết định, Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ giúp UBND TP điều hành, tổ chức thực hiện Chương trình giảm ngập nước giai đoạn 2011-2015, đảm bảo các chế độ phối hợp với các cơ quan chức năng, UBND các quận huyện và  chủ đầu tư các dự án có liên quan khác để triển khai thực hiện Chương trình giảm ngập nước.

Ban sẽ xây dựng chương trình, kế hoạch làm việc cụ thể và điều phối, hướng dẫn các hoạt động trong việc tổ chức thực hiện Chương trình giảm ngập nước đến năm 2015. Ngoài ra, ban còn có trách nhiệm theo dõi chỉ đạo, giám sát tiến độ thực hiện Chương trình giảm ngập nước và phối hợp với các Sở ngành, UBND quận huyện giải quyết những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện; đảm bảo thực hiện chế độ thông tin, báo cáo, lưu trữ bảo mật tài liệu theo quy định của pháp luật.

L.Chi


Số lượt người xem: 3381    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm