• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
7
8
0
7
6
9
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 27 Tháng Mười Một 2012 3:05:00 CH

Đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội trại về nguồn năm 2012

 

 
Vừa qua, Đoàn Sở đã tổ chức Hội trại về nguồn tại Khu Di tích Rạch Gầm - Xoài Mút thuộc xã Kim Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang với chủ đề “Về với nông thôn mới”.
Trong khuôn khổ Hội trại, Đoàn Sở đã kết hợp cùng Bệnh viện Y học Dân tộc tổ chức khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho 300 hộ dân với chi phí gần 40 triệu đồng.
Đoàn Sở cũng đã trao tặng 30 phần quà cho gia đình chính sách, 10 phần quà cho học sinh nghèo vượt khó, tặng 02 bộ máy tính và “quỹ vì nghề nghiệp việc làm” cho xã Kim Sơn; tặng 1.000 quyển tập trắng, 50 bộ sách giáo khoa, 05 suất học bổng và 01 máy thu hình cho học sinh của Trường Tiểu học Đông Hoà với tổng chi phí gần 60 triệu đồng và kết hợp tổ chức tuyên truyền 10 loại tờ rơi về bảo vệ môi trường cho người dân và học sinh của 02 xã.
Bên cạnh đó, Đoàn Sở đã làm lễ kết nạp Đoàn viên và trưởng thành đoàn cho Đoàn viên của Sở, tổ chức tham quan, tìm hiểu về chiến thắng Rạch Gầm - Xoài Mút, giao lưu với các gương Thương binh Liệt sỹ, tham gia trò chơi lớn, thi đấu giao lưu bóng đá, văn nghệ, hoá trang,… với huyện đoàn Châu Thành, xã Đoàn Kim Sơn, Sở TN&MT Tiền Giang và tham quan du lịch xanh 04 cồn thuộc tỉnh Bến Tre.
Với các nội dung hoạt động, Hội trại là môi trường giao lưu, thắt chặt đoàn kết và để lại dấu ấn đẹp cho gần 130 Đoàn viên thanh niên của Sở tham gia.
                                      BCH Đoàn Sở                                 

 


Số lượt người xem: 5150    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm