• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
7
7
9
6
5
3
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 17 Tháng Mười 2013 1:55:00 CH

Đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường đạt giải nhất Hội thi ảnh “Nét đẹp cán bộ, công chức, viên chức trẻ Khối Dân – Chính – Đảng Thành phố” năm 2013

 Ban Chấp hành Đoàn Khối Dân – Chính – Đảng Thành phố Hồ Chí Minh vừa công bố kết quả Hội thi ảnh “Nét đẹp cán bộ, công chức, viên chức trẻ Khối Dân – Chính – Đảng Thành phố” năm 2013, gồm có 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 07 giải khuyến khích. Trong đó, bức ảnh: “Hướng dẫn thủ tục, hồ sơ cấp giấy chứng nhận nhà đất cho người dân” của Đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường đã đạt giải nhất Hội thi.

Bức ảnh đạt giải nhất được chụp vào tháng 7/2011 tại xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, khi đó Đoàn Sở tham gia hoạt động kỳ nghỉ hồng và tổ chức thực hiện công trình thanh niên “Phối hợp tổ chức hướng dẫn thủ tục và thí điểm cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho người dân” trên địa bàn xã.

Được biết, có 34/71 cơ sở Đoàn tham dự Hội thi với 180 bức ảnh, ghi nhận những hình ảnh đẹp của  cán bộ, công chức, viên chức trẻ Khối Dân – Chính – Đảng Thành phố trong công tác chuyên môn cũng như tham gia các hoạt động Đoàn.

Thành Việt


Số lượt người xem: 4324    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm