Lễ phát động Chương trình "Tìm kiếm Đại sứ nước năm 2014" tại Lai Châu
Chương trình Tìm Kiếm Đại Sứ Nước sẽ được diễn ra trong 6 tuần liên tiếp từ ngày 28/3/2014 - 26/4/2014.
Chương trình này nằm trong khuôn khổ hoạt động của Quỹ tiết kiệm “1 tỷ m3 nước” cho Việt Nam, do nhãn hàng Comfort chính thức thành lập vào năm 2013 nhằm thay đổi nhận thức và hành vi của người tiêu dùng trong việc tiết kiệm nước qua những hành động cụ thể như giảm số lần xả quần áo mỗi lần giặt.
Công ty Unilever Việt Nam, cùng “Kế hoạch Phát triển bền vững” thực hiện cam kết cải thiện cuộc sống của 20 triệu người dân Việt Nam bằng cách nâng cao điều kiện vệ sinh và sức khỏe cho người dân từ năm 2012 đến năm 2020. Sự ra đời của Quỹ tiết kiệm “1 tỷ m3 nước” cho Việt Nam năm 2013 thể hiện cam kết mạnh mẽ của Unilever trong việc thực hiện “Kế hoạch phát triển bền vững” nhằm giảm thiểu tác động đối với môi trường, trong đó sẽ giảm một nửa lượng nước liên quan đến việc sử dụng các sản phẩm của Unilever trước năm 2020. Cùng với mục đích khuyến khích việc tiết kiệm nước, chương trình “Đại Sứ Nước 2014” của nhãn hàng Comfort, chính thức kêu gọi thanh niên và cộng đồng hành động thiết thực và chung tay xây dựng những ý tưởng thiết thực xung quanh chủ đề nước.
Hành trình tìm kiếm “Đại Sứ Nước 2014” bao gồm nhiều hoạt động xuyên suốt, nhằm xây dựng những mối liên kết chặt chẽ cùng cộng đồng, đặc biệt là thanh niên-những chủ nhân của đất nước, tạo điều kiện để các bạn trẻ có thể chung tay góp những hành động của mình giúp đỡ cộng đồng và tạo nên ảnh hưởng to lớn cho người dân, đặc biệt là người dân đang sống trong những khu vực thiếu nước như Lai Châu, hoặc các tỉnh miền Trung…
Hành Trình Tìm Kiếm Đại Sứ Nước 2014”: với sứ mệnh tìm kiếm và vinh danh những cá nhân hay tập thể có đóng góp tích cực cho việc bảo vệ nguồn nước của Việt Nam. Chương trình nêu cao những tấm gương thầm lặng đã và đang có những hành động nhỏ nhưng với ý nghĩa to lớn, giúp đỡ cộng đồng, mang lại nước sạch cho người dân sống trong khu vực có điều kiện sinh hoạt kém và cứu nguồn nước Việt Nam. Thông qua đó, nhãn hàng mong muốn gửi gắm thông điệp khuyến khích cũng như kêu gọi cộng đồng chung tay tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước. Mọi công dân Việt Nam đều có thể tham gia Chương trình “Tìm Kiếm Đại Sứ Nước 2014” tại website chính thức của chương trình 1tym3nuoc.vn.
Để tham gia và biết thông tin chi tiết về chương trình, các bạn có thể truy cập địa chỉ:
www.1tym3nuoc.vn
PV