• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
7
6
2
1
3
3
Tin tức sự kiện 12 Tháng Mười Một 2015 7:50:00 SA

Phó thị trưởng TP Sacramento đánh giá cao khu xử lý rác thải tại TPHCM

 

 (SGGP).- Chiều 10-11, nhân chuyến công tác tại Việt Nam, ông Allen Warren, Phó thị trưởng TP Sacramento, thủ phủ bang California, Hoa Kỳ đã đến thăm Khu liên hợp xử lý chất thải Đa Phước, huyện Bình Chánh, TPHCM.

Sau khi nghe lãnh đạo Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS), báo cáo sơ bộ về quy mô nhà máy và đi tham quan thực tế những khu vực, hệ thống xử lý rác nơi đây, Phó thị trưởng Allen Warren cho biết, rất ấn tượng và đánh giá cao công nghệ xử lý rác của VWS. “Điểm đáng lưu ý là VWS có vốn đầu tư 100% từ Mỹ, song lại do chính Việt kiều trở về làm chủ doanh nghiệp. Hiện số Việt kiều cũng như sinh viên Việt Nam tại Sacramento rất đông và họ rất quan tâm đến môi trường đầu tư tại Việt Nam. Do vậy, sau khi trở về nước lần này, tôi sẽ giới thiệu với họ về những thành công của doanh nhân, Việt kiều tại Mỹ đã và đang đầu tư tại Việt Nam rất được tạo thuận lợi, thành đạt, điển hình như VWS”, ông Allen Warren nói.

Theo ông Allen Warren, đây là chuyến thăm Việt Nam lần thứ hai, ông rất thích người Việt Nam thân thiện và sẽ tiếp tục thúc đẩy cơ hội hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới. Ông Allen Warren tin tưởng với những kết quả đạt được trong thời gian qua, mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Hoa Kỳ nói chung, TPHCM và Sacramento nói riêng sẽ ngày càng phát triển.

 

 

Nguồn: Báo SGGP. 


Số lượt người xem: 2876    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm