• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
7
7
6
9
5
3
Tin tức sự kiện 02 Tháng Sáu 2016 8:15:00 SA

Tiếp sóng Chương trình truyền hình trực tiếp Lễ phát động “Tháng hành động vì môi trường”

 



 
 
Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa có Công văn số 2051/BTNMT-TĐKTTT đề nghị Ủy ban nhân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tiếp sóng hoặc phát lại Chương trình truyền hình trực tiếp Lễ phát động “Tháng hành động vì môi trường” hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2016.
 

 

Chương trình Lễ phát động “Tháng hành động vì môi trường” hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 05/6/2016 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh sóng VTV2, Đài Truyền hình Việt Nam từ 20h30 - 22h00 tối thứ Bảy ngày 04/6/2016 tại thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

 

Chương trình do Bộ Tài nguyên và Môi trường, Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức nhằm góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường. Chương trình có sự tham dự của Đại diện Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ; các Bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương, đại diện các Đại sứ quán, cơ quan Liên Hợp quốc, các tổ chức quốc tế; các cơ quan/tổ chức và lực lượng quần chúng tỉnh Lào Cai.

 

Chương trình Lễ phát động “Tháng hành động vì môi trường” là một chuỗi các tác phẩm nghệ thuật, được hình tượng hóa, nhân cách hóa để thể hiện những tâm tư, tình cảm, nguyên vọng của nhân dân về môi trường với sự dàn dựng công phu của NSND Lê Hùng và các diễn viên, nghệ sỹ, ca sỹ của Nhà hát Tuổi trẻ.

 

Thông qua Chương trình, Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ khuyến khích mọi người quan tâm, bảo vệ tất cả các loài đang bị đe dọa và có những hành động của riêng bạn để bảo vệ động thực vật và bảo vệ các thế hệ tương lai.

 

 

Nguồn: CTTĐT


Số lượt người xem: 2587    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm